Chi tiết về máy bơm chìm Tsurumi

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Máy bơm chìm tsurumi là một dòng máy bơm sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay. Với việc áp dụng công nghệ Oil Lifter, Tsurumi cho ra đời sản phẩm máy bơm chìm đột phá, hiệu quả cho lĩnh vực công nghiệp và được coi là sản phẩm tin cậy hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động của mình ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Vậy nếu như bạn đang quan tâm đến máy bơm chìm Tsurumi, đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

TSURUMI - Thương hiệu máy bơm chìm hàng đầu

Tsurumi được biết đến với những sản phẩm đầu tiên là dòng máy bơm trục đứng TDL Series. Trải qua hơn 90 năm phát triển và không ngừng cải tiến tạo ra những bước chuyển mình lớn, máy bơm Tsurumi đã được cả thế giới biết đến là thương hiệu được tin dùng hàng đầu. 

Tsurumi hiện nay sở hữu nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm đều được bảo đảm cả về thiết kế lẫn độ bền bỉ khi hoạt động. Máy bơm chìm Tsurumi cũng là một sản phẩm nổi bật của hãng được người dùng đánh giá rất cao. Với đội ngũ kỹ thuật phát triển và cải tiến trong nhiều năm, đến nay sản phẩm này được ứng dụng trên khắp thế giới giúp giải quyết nhiều vấn đề khác nhau.

Đặc biệt khi sử dụng máy bơm chìm Tsurumi bạn sẽ được đảm bảo về độ bền, chất lượng cũng như được tham gia chính sách bảo hành máy cực tốt đến từ hãng.

Máy bơm chìm Tsurumi sở hữu công nghệ nâng dầu Oil Lifer

Máy bơm chìm Tsurumi được hãng trang bị công nghệ nâng dầu Oil Lifer, một trong những công nghệ đỉnh cao tại Nhật Bản. Máy bơm chìm Tsurumi được coi là một trong những thành tựu vô cùng lớn của Tsurumid và được nhiều thương hiệu khác kế thừa cho các dòng sản phẩm của họ. 

Công nghệ Oil Lifer của máy bơm chìm Tsurumi đã được cấp bằng sáng chế cả trong và ngoài nước, và nhanh chóng tạo nên dấu ấn đặc trưng của dòng sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi.

Cấu tạo của máy bơm chìm Tsurumi

Máy bơm chìm Tsurumi sở hữu một gioăng làm kín bằng cao su để bảo vệ động cơ, bộ phận này có tác dụng ngăn chặn nước ngấm vào gây chập cháy động cơ. Tiếp đến là máy cảm ứng nhiệt giúp hỗ trợ bảo vệ cho động cơ trong những điều kiện khắc nghiệt hay khi máy bơm hoạt động quá nóng.

Tiếp nữa là vòng bi của máy bơm chìm Tsurumi, đây là một trong những thiết kế vượt trộ của dòng sản phẩm này. Vòng bi được là bằng vật liệu có khả năng chống bào mòn vô cùng tốt giúp cho máy bơm chìm Tsurumi trở nên bền vững hơn rất nhiều lần. Dưới đó là trục chính được kết nối với động cơ cánh quạt. Cạnh đó, nhờ sự bôi trơn của trục nâng dầu mà động động cơ của máy bơm chìm Tsurumi hoạt động trơn tru hơn rất nhiều.

Ngoài những bộ phận kể trên thì còn có một số bộ phận khác nữa từ máy bơm chìm Tsurumi như họng xả, lưới lọc rác, chân đế,...

Đến đây hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về những chi tiết của máy bơm chìm Tsurumi cũng như lý do vì sao thương hiệu máy bơm chìm này được nhiều doanh nghiệp tin tưởng đến vậy. Nếu như bạn muốn sở hữu sản phẩm này có thể liên hệ ngay cho chúng tôi, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo nhất.

Khi mua sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt sản phẩm và vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ bảo hành đầy đủ giúp khách hàng hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large