Đồng hồ đo lưu lượng dầu piusi trong công nghiệp

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Đồng hồ đo lưu lượng dầu piusi ra đời giúp giải quyết nhu cầu đo lưu lượng chính xác. Đồng hồ đo lưu lượng được dùng để xác định số lượng dung dịch trong mua và bán. Đặc biệt trong ngành công nghiệp hóa chất, các dòng chảy trong suốt quá trình luôn phải được điều chỉnh theo giá trị quy định. Chính vì vậy, yêu cầu các kỹ thuật đo phải rất chính xác về thể tích hoặc khối lượng của chất lỏng.

Đồng hồ đo lưu lượng dầu Piusi là đồng hồ được dùng để đo lưu lượng dầu DO, Dầu truyền động, dầu biến thế, dầu truyền lực, thủy lực, dầu bôi trơn, nhớt, các loại dầu gốc khoáng…,... Đồng hồ dạng hiển thị cơ học, hiển thị bộ số dòng chảy tức thời và dòng chảy tích lũy, sau đó đặt lại bộ số tức thời về 0 sau mỗi lần cấp. 

Hầu hết các đồng hồ đo lưu lượng đề phục vụ cho mục đích quản lý. Tuy nhiên đồng hồ đo lưu lượng dầu Piusi có rất nhiều loại, mỗi loại chuyên biệt cho dung dịch khác nhau và mục đích sử dụng khác nhau, cần xác định rõ mục đích sử dụng trước khi đưa ra lựa chọn sản phẩm cần mua.

Dưới đây là một vài thông tin về đồng hồ đo lưu lượng dầu Piusi, cách lựa chọn sản phẩm cũng như là ứng dụng của chúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm qua bài viết này nhé!

Khái quát về đồng hồ đo lưu lượng dầu Piusi

đồng hồ đo lưu lượng

  • Xuất xứ: Với xuất xứ đến từ ITALIA nên đây là một dòng máy đảm bảo đo lường lưu lượng có độ chính xác cao. Đảm bảo được các yêu cầu đo lường trong các ngành công nghiệp xăng dầu.

  • Hãng sản xuất: PIUSI Spa - hãng sản xuất thiết bị công nghiệp có tiếng trên thế giới.

  • Nguyên lý: đồng hồ đo lưu lượng hoạt động theo nguyên lý Oval Gear.

  • Hiển thị: các số hiển thị trên màn hình đều dưới dạng số Điện tử. Việc kiểm tra cũng như cập nhật lưu lượng cũng diễn ra dễ dàng hơn.

  • Độ chính xác: +/- 0.5%.

Cách chọn đồng hồ đo lưu lượng dầu Piusi phù hợp

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp của mình, người dùng cần lưu ý một vài thông tin sau:

  • Xác định chất lỏng hoặc khí cần đo là gì?

  • Tìm hiểu tốc độ dòng chảy tối thiểu và tối đa là bao nhiêu để từ đó tìm được dòng máy có lưu lượng phù hợp.

  • Xác định doanh nghiệp sử dụng máy đo lưu lượng có yêu cầu về độ chính xác bao nhiêu?

  • Toàn bộ quá trình hoạt động máy sẽ hoạt động với nhiệt độ quá trình tối thiểu và tối đa là bao nhiêu?

  • Xác định áp suất tối thiểu và tối đa của chất bơm là bao nhiêu để lựa chọn cho phù hợp, tránh việc áp suất quá cao máy không đảm bảo được yêu cầu hoặc áp suất thấp máy hoạt động không hết công suất.

  • Bạn có yêu cầu hiển thị cục bộ trên đồng hồ đo lưu lượng hay đầu ra tín hiệu điện tử?

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt đồng hồ ở vị trí an toàn, đảm bảo cho quá trình đo lường được tốt hơn.

  • Xác định chất bơm cần đo là dòng chất lỏng chảy liên tục hay có thể bị gián đoạn.

  • Loại tín hiệu đầu ra bạn cần là gì?

  • Xác định loại chất lỏng cần đo là gì?

  • Có phải là chất lỏng tương thích hóa học với các bộ phận đo lưu lượng ướt?

  • Nếu đây là một ứng dụng quy trình, kích thước của đường ống là bao nhiêu?

Những loại đồng hồ đo lưu lượng Piusi trên thị trường

Với nhu cầu đo lường cao nên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại đồng hồ đo lưu lượng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho người tiêu dùng. Một vài dạng đồng hồ đo lưu lượng Piusi bạn có thể tham khảo như là: đồng hồ dầu Piusi, đồng hồ đo lưu lượng xăng dầu K24 Piusi, K33 diesel oil meter Piusi, K33 meter , K24 ATEX, K33 ATEX, Đồng hồ K600 Piusi fuel oil meter, K700 meter , K900 meter Piusi, Piusi oval gear electronic meter, oval gear electronic flow meter Piusi, K33_K44 diesel fuel oil mechanical meter, K24 ATEX, K33 ATEX gasoline flow meter,...

đồng hồ đo lưu  lượng

Tuy nhiên, với chủng loại đa dạng bạn cũng cần tìm cho mình được loại sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng dầu piusi thích hợp với nhu cầu đo lường của doanh nghiệp chứ không thể chọn một sản phẩm ngẫu nhiên. Bên cạnh đó cũng nên tìm cho mình một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng cho máy có thể sử dụng lâu dài. 

Khi lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp đồng hồ đo lưu lượng dầu piusi cần kiểm tra mức giá cả, con tem, hay giấy tờ bán sản phẩm cũng như giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều sản phẩm không đảm bảo được chất lượng, là hàng nhái hàng kém chất lượng được bán với giá rẻ. Nhiều khách hàng ham rẻ nên đã mua phải những đồng hồ đo lưu lượng không chính xác. Ảnh hưởng đầu tiên là đến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp, sau đó còn ảnh hưởng đến tài chính của doanh nghiệp vì đo lường không chính xác. 

Trên đây là một vài thông tin khái quát về sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng dầu piusi cũng như ứng dụng và cách thức lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn còn gì thắc mắc có thể liên hệ, chúng tôi rất vui được hỗ trợ!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large