Những cách chọn mua máy bơm định lượng công nghiệp tốt

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Máy bơm định lượng công nghiệp là dòng máy được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp về sơn, hóa chất, mỹ phẩm, dược phẩm, sản xuất hóa chất,... Với công dụng vận chuyển chất lỏng và lưu lượng có thể điều chỉnh được. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy với hình dạng, kích thước và công dụng khác nhau nên rất khó để lựa chọn. Bài viết dưới đây chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm máy bơm định lượng công nghiệp phù hợp với mức chi phí hợp lý. 

Nên mua máy bơm định lượng công nghiệp ở đâu?

Bất kể khi mua sản phẩm gì vấn đề đầu tiên đặt ra cũng là đơn vị cung cấp máy bơm định lượng uy tín, giá cả phải chăng. Khi đã có cho mình được sự lựa chọn về địa điểm cung cấp sản phẩm chất lượng thì sẽ không còn phải lo lắng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài việc tham khảo thêm thông tin từ bạn bè, người thân hoặc gia đình về các địa điểm chọn mua máy bơm định lượng công nghiệp, bạn có thể tham khảo thông tin trên Internet hoặc các trang công nghệ có lượt truy cập cao cũng như đánh giá tốt. 

Vậy làm sao để xác định được rằng đơn vị cung cấp đó đang cung cấp cho bạn sản phẩm máy bơm định lượng công nghiệp đảm bảo chất lượng mà giá cả phù hợp? Đây mới chính là yêu cầu cấp thiết được đặt ra. Bởi vì khi bạn đã mua đúng sản phẩm tại đơn vị cung cấp chính hãng với giá bán gần như là giá gốc thì sản phẩm mà bạn sở hữu chính là sản phẩm tốt nhất cả về chất lượng và giá cả trên thị trường. Và cũng không còn phải lo lắng sợ mua phải hàng nhái hay hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. 

Chính vì vậy để chọn mua máy bơm định lượng công nghiệp chính hãng, đảm bảo chất lượng và phù hợp với doanh nghiệp thì nên chọn những đơn vị cung cấp lớn, uy tín, nhập khẩu chính hãng. Những đơn vị này phải đảm bảo được có CO, CQ để tư vấn cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Nên mua loại máy bơm định lượng công nghiệp hãng nào?

Máy bơm định lượng hiện đang là một trong những dòng máy bơm công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trong các hệ thống nhà máy sản xuất công nghiệp. Máy có những đặc điểm riêng biệt, nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với những dòng bơm khác. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy bơm định lượng khác nhau khiến khách hàng khó khăn trong quá trình lựa chọn. Sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ các nước chuyên sản xuất bơm định lượng trên thế giới như Mỹ, Italia, Hàn Quốc. 

Để lựa chọn được loại máy bơm định lượng phù hợp bạn phải xác định được một vài thông tin cơ bản như cấu tạo, ứng dụng, ưu điểm hay nhược điểm phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Những sản phẩm này vô cùng đa dạng cả về nguồn gốc, màu sắc, chất lượng, kiểu dáng, ứng dụng và giá cả. Một vài hãng máy bơm định lượng bạn có thể tham khảo như là: 

Bơm định lượng Doseuro: đây là một hãng máy bơm đến từ Mỹ. Đặc điểm đặc biệt của dòng bơm này là áp lực đầu bơm cao, giá trị công suất dao động trong phạm vi rộng, máy bơm bền, giá thành phải chăng, hiệu suất thực hiện công việc liên tục đạt mức gần như tối đa.

Máy bơm định lượng Bluewhite: là loại máy bơm màng khá phổ thông, được lựa chọn nhiều cho các công trình xử lý cấp nước, giải quyết nước thải với hiệu quả sử dụng được đánh giá cao. Bên cạnh đó có nhiều model để lựa chọn, hộp số và motor vận hành êm, mạnh, khoảng lưu lượng có thể điều chỉnh khá rộng.

Máy bơm định lượng OBL: thuộc dạng máy bơm định lượng màng cơ học, hoạt động theo cơ chế lò xo đàn hồi. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm bánh đĩa lệch tâm và lực đẩy lò xo nên hoạt động khá bền bỉ. Máy bơm màng này còn kết hợp giữa tính năng của bơm Piston và bơm màng.

Những lưu ý khi mua máy bơm định lượng công nghiệp

 

Một vài lưu ý nhỏ cho khách hàng khi lựa chọn mua máy bơm định lượng công nghiệp như sau:

Trước tiên bạn cần phải xác định được loại hóa chất cần bơm, đây là yếu tố quan trọng quyết định khi chọn bơm định lượng công nghiệp. Nên yêu cầu phải xác định là hóa chất, chất lỏng,... và nồng độ axit để có thể lựa chọn máy phù hợp.

Sau đó là tới việc xác định vị trí của máy bơm để xem xét môi trường hoạt động của chúng. Nếu đặt máy bơm ngoài trời thì phải xác định xem máy có hoạt động được dưới ánh mặt trời không hay là chất bơm có chịu được thời tiết nóng bức khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Cũng bởi vì môi trường vận hành máy bơm định lượng công nghiệp ảnh hưởng nhất định đến hiệu suất cũng như tuổi thọ của máy bơm.

Bạn cũng cần xác định được tốc độ dòng chảy mà mình mong muốn để từ đó lựa chọn được loại máy bơm định lượng thích hợp. Một nguyên tắc chung là tốc độ tối đa của máy mà bạn dự kiến chỉ bằng 80% - 90% công suất của máy bơm. Vậy bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tăng hay giảm lưu lượng bơm khi cần.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ đến các bạn khi lựa chọn cho mình máy bơm định lượng công nghiệp phù hợp cho nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp. Qua bài viết này hy vọng bạn đã xác định được phần nào về cách chọn mua máy bơm định lượng công nghiệp chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với công việc nhé!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large