Những loại phụ tùng bơm màng Husky Graco phổ biến

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của nền công nghiệp hiện đại, thương hiệu máy bơm màng Husky Graco không còn là xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp. Chất liệu thân bơm hay phụ tùng bơm màng thường được thiết kế từ: Nitrile, Santoprene, polyethylene, Teflon® PFA, PVDF, and PTFE, nhôm, thép không gỉ,...

Husky Graco được xem như là thương hiệu bơm màng được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì vậy, trong quá trình sử dụng liên tục sẽ không tránh khỏi những lúc bị hư hỏng, sửa chữa và thay thế các phụ tùng bơm màng. Sản phẩm được ứng dụng bơm chất lỏng dạng đặc biệt như là: nước sốt cà chua, mực in, kẹo socola không gây tạo bọt,... và cả nhiều loại hóa chất thông thường khác. 

phụ tùng bơm màng

Khi xảy ra hư hỏng với máy bơm màng Husky Graco, chúng ta nên tìm ra vấn đề phát sinh tại phụ tùng nào và tìm cách sửa chửa hoặc thay thế phụ tùng bơm màng đó. Vì nếu chỉ có một bộ phận bị hỏng mà chúng ta thay đổi cả một chiếc máy thì sẽ tốn nhiều chi phí, thời gian làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. 

Dưới đây là một và phụ tùng bơm màng Husky Graco thường xảy ra sự cố cần kiểm tra, thay thế. 

Phụ tùng màng bơm

Màng bơm chính là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với dung dịch được vận chuyển nên thường dễ xảy ra hư hỏng, cần được kiểm tra bảo trì để thay thế thường xuyên. Phụ tùng bơm màng này thường sử dụng những loại chất liệu như là polyethylene, Santoprene, Teflon PFA, PVDF, and PTFE, thép không gỉ, nhôm… 

Tùy vào từng loại chất lỏng được vận chuyển khác nhau mà lựa chọn phụ tùng màng bơm khác nhau. Vì đây chính là bộ phận chứa đựng dung dịch và khi bạn chọn đúng chất liệu phụ tùng bơm màng phù hợp thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa. 

Bên cạnh đó, màng bơm còn được xem như là bộ phận quan trọng nhất trong số các phụ tùng bơm màng khác. Nó quyết định hiệu suất cũng như là chất lượng công việc nên luôn là phụ tùng cần được quan tâm nhiều nhất. Mỗi khi thay thế phụ tùng này chúng ta cũng cần kiểm tra dòng máy Husky Graco mình đang sử dụng để tìm ra được màng bơm phù hợp để công việc được thực hiện thuận lợi.

Một số loại màng bơm như: Màng bơm 15K312, Màng bơm 15B312, Màng bơm 15B313, Màng bơm 189426, Màng bơm 189296, Màng bơm 190838, Màng bơm 15B499, Màng bơm 15K313,....

phụ tùng bơm màng

Phụ tùng U-CUP 112181

Trên thị trường Việt nam hiện nay có rất ít các đơn vị cung cấp phụ tùng bơm màng U-CUP, hiện tại thì chỉ cung cấp cho các bạn phụ tùng U-CUP 112181 dành riêng cho dòng máy Husky 1590 và Husky 2150.

Vì những dòng máy Husky Graco 1590 và 2150 được sử dụng để bơm các dạng chất lỏng có tính ăn mòn cao như axit, bazo, acetic và các chất thải công nghiệp nên thường có khả năng xảy ra hư hại cao. Chính vì vậy, hầu như phụ tùng bơm màng U-CUP 112181 hầu như chỉ phải thay thế nhiều ở hai dòng máy này. 

Phụ tùng Oring đầu trục Husky 

Cũng tương tự như phụ tùng bơm màng U-CUP 112181 thì phụ tùng Oring đầu trục Husky hiện Việt Nam chỉ có một vài đơn vị cung cấp phụ tùng Oring đầu trục Husky 1590 và 2150. 

Như đã nêu ở trên thì đặc thù công việc của hai dòng máy này là vận chuyển những chất lỏng dễ làm hư hại đồ đạc nên sẽ dễ bị hư hại. Do đó, chúng ta cần thường xuyên kiểm tra bộ phận này để kịp thời thực hiện sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng bơm màng mới. Tránh để bị ảnh hưởng đến năng suất làm việc của xí nghiệp hay nhà máy. 

Phụ tùng Bi bơm

Bi bơm dùng trong máy bơm màng Husky Graco có kích thước đa dạng tùy thuộc vào từng dòng máy bơm cũng như là khả năng bào mòn của dung dịch được bơm. Đây là phụ tùng bơm màng hoạt động nhiều nên khả năng bị hư hỏng sẽ cao, bạn cũng cần thường xuyên bảo quản cũng như kiểm tra để có thể thay thế kịp thời. Đảm bảo quá trình hoạt động của máy luôn suôn sẻ, hiệu suất làm việc luôn đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó thì đế bi cũng là một bộ phận không thể thiếu, đế bi và bi luôn đi kèm với nhau. Một vài phụ tùng bi bơm và đế bi có thể kể đến như là: Bi bơm 112359 (Husky 2'' Teflon), Bi bơm 112421,Bi bơm 15B490,Đế bi 3" PP (Husky), Đế bi 193417,....

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp phụ tùng bơm màng Husky Graco. Tuy nhiên, khi lựa chọn địa điểm mua hàng thì bạn nên tìm những cơ sở lớn, uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo. 

Bài viết trên chia sẻ đến mọi người một vài thông tin về các phụ tùng bơm màng Husky Graco thường xuyên cần bảo dưỡng, thay thế để đảm bảo cho hoạt động vận hàng của doanh nghiệp luôn trơn tru. Cũng thật lưu ý khi tìm cho mình những đơn vị cung cấp các sản phẩm phụ tùng này tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang nhé !


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large