Những loại phụ tùng bơm định lượng DOSEURO phổ biến

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Việc thay thế các loại phụ tùng bơm định lượng là việc làm khá thường xuyên đối với các dòng máy bơm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp. Máy bơm Doseuro cũng không phải ngoại lệ. Hầu hết các sản phẩm máy móc khi sử dụng trong thời gian dài đều sẽ gặp phải hỏng hóc hay cần thay thế. 

Đặc biệt với máy bơm định lượng Doseuro ngày ngày hoạt động trong các ngành như là: Hóa chất, axit, kiềm, chất độc hại, Polime, chất tẩy, điều hòa PH, dung môi, Thuốc nhuộm/ mực, chất tẩy rửa và nhiều loại hóa chất khác,... Chính vì vậy, việc phụ tùng bơm định lượng hay phải thay thế để tránh ảnh hưởng đến công việc.

Một vài ý kiến cho rằng có thể thay mới toàn bộ máy. Tuy nhiên, việc thay thế toàn bộ máy móc sẽ tốn rất nhiều chi phí và thời gian. Thay vào đó ta có thể linh hoạt thay thế những phụ tùng bơm định lượng Doseuro sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí. 

Dưới đây là một vài phụ tùng dễ gặp hư hỏng trong quá trình sử dụng và cần sửa chữa và thay thế thường xuyên.

Màng Bơm

Màng bơm luôn được xem như là loại phụ tùng bơm định lượng cần thường xuyên thay thế và bảo quản. Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng trong suốt quá trình hoạt động của máy. Màng bơm được xem là phụ tùng bơm định lượng quan trọng nhất với tác dụng đẩy và hút dung dịch cần bơm.

phụ tùng bơm định lượng

Màng bơm Doseuro được lựa chọn tùy theo loại chất lỏng sử dụng để làm chất bơm. Tùy vào từng ngành ứng dụng khác nhau mà ứng dụng của từng loại màng bơm khác nhau. Nên việc lựa chọn ra màng bơm phù hợp sẽ đảm bảo cho máy hoạt động lâu dài cũng như giảm chi phí sửa chữa hay thay thế về sau.

Ngoài lý do tiếp xúc với dung dịch bơm nhiều thì màng bơm còn là bộ phận mang tính quyết định cho hiệu suất làm việc toàn bộ máy. Hiện tại trên thị trường Việt Nam có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm Doseuro cũng như các loại phụ tùng bơm định lượng này. Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo hàng chính hãng cũng như có chính sách rõ ràng khi xảy ra hư hỏng hay gặp sự cố.

Một vài phụ tùng màng bơm bạn có thể tham khảo thêm như: Màng bơm Doseuro D-101, Màng Bơm Doseuro D-121N, Màng Bơm Doseuro D-050N, Màng Bơm Doseuro D100N-90, Màng Bơm Doseuro D100N-70,....

Van Hút- Van Xả

Không chỉ màng bơm là bộ phần thường xuyên gặp phải vấn đề cần được sửa chữa và thay thế kịp thời để không làm chậm tiến độ công việc của doanh nghiệp của bạn. Phụ tùng bơm định lượng van hút- van xả trong bơm Doseuro thường sử dụng là loại van một chiều làm kín bơm. Ngoài ra nó còn có tác dụng bảo vệ được chất bơm và ngăn không cho chất bơm bị chảy ra ngoài trong suốt quá trình máy hoạt động. 

phụ tùng bơm định lượng

Trong bộ phận van hút - van xả còn có bi và đế, nếu như chỉ hỏng một trong hai bộ phận này hoặc hỏng cả hai thì thay thế riêng bi và đế là được không cần phải thay toàn cụm van hút - van xả. 

Việc bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp phụ tùng bơm định lượng chính hãng sẽ đảm bảo được van hút - van xả này không bị hòa lẫn với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Trên thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều nơi cung cấp cụm van hút - van xả không đảm bảo được chất lượng với giá thành khá rẻ. Sử dụng phụ tùng bơm định lượng chính hãng sẽ đem lại cho bạn hiệu quả công việc cao và tránh vấn đề thường xuyên thay thế, tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí.

Một vài phụ tùng bơm định lượng van hút - van xả của Doseuro như là: Van Hút/Xả Doseuro Inox D100N, Van Hút/Xả Doseuro BBC D100N,....

Van an toàn

Van an toàn tiếng anh là Safety Valve, một phụ tùng bơm định lượng có tác dụng điều chỉnh áp suất, bảo vệ toàn bộ hệ thống ống dẫn lưu chất sau van bơm. Đảm bảo cho hệ thống máy bơm định lượng luôn hoạt động dưới một áp lực nhất định nằm trong phạm vi an toàn. Van an toàn là một loại phụ tùng công nghiệp thuộc nhóm phụ tùng điều chỉnh áp suất đầu vào của chất bơm. 

phụ tùng bơm định lượng

Van an toàn của bơm Doseuro còn có tác dụng áp chế áp lực dư thừa, ngăn ngừa việc cung cấp lưu lượng vào áp suất hệ thống khi bị vượt ngưỡng cho phép. Khi sử dụng van an toàn tuổi thọ của hệ thống ống, van, bơm sẽ kéo dài. Đảm bảo độ bền và độ ổn định cao, hiếm khi xảy ra sự cố để đảm bảo được hiệu suất công việc theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Bởi tầm quan trọng của phụ tùng định lượng này khá quan trọng nên cần có sự quan tâm nhất định trong suốt quá trình sử dụng. Nếu như tìm được đơn vị cung cấp uy tín thì bạn sẽ an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Bài viết trên cung cấp cho các bạn thông tin về các sản phẩm phụ tùng bơm định lượng quan trọng, cần thường xuyên kiểm tra và thay thế để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi cần được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large