Những thương hiệu máy bơm định lượng phổ biến

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Trên thị trường ngành công nghiệp hóa chất đang có rất nhiều loại máy bơm khác nhau, trong đó có dòng máy bơm định lượng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Vậy máy bơm định lượng là gì và có những thương hiệu phổ biến nào trên thị trường?

Máy bơm định lượng là loại máy bơm được thiết kế để bơm các chất lỏng thường như nước hoặc các hóa chất với thể tích và lưu lượng nhỏ. Sản phẩm này được dùng để bơm các chất có độ nhớt cao, axit, kiềm, nhiệt độ cao,.... Với loại máy bơm định lượng này chúng ta có thể vận hành máy móc tự động hay bằng tay tùy theo nhu cầu sử dụng. Hiện dòng sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành như công nghiệp, nông nghiệp hay xử lý nước thải.

Máy bơm định lượng OBL

Giới thiệu về máy bơm định lượng OBL

Máy bơm định lượng OBL là dòng máy bơm của Italia với chất lượng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Máy bơm định lượng OBL được nhiều khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới tin dùng với nhiều mẫu mã, công suất khác nhau cũng như độ bên cực cao. Bên cạnh đó còn đáp ứng được những nhu cầu trong các ngành công nghiệp cũng như trong cuộc sống dân dụng khác. 

máy bơm định lượng

Ứng dụng của máy bơm định lượng OBL

  • Máy bơm định lượng OBL được ứng dụng trong khá nhiều ngành công nghiệp chẳng hạn như: ngành khai thác khoáng sản, ngành sản xuất nước sạch, ngành hóa chất,...

  • Dùng trong ngành công nghiệp xử lý nước thải hay sản xuất giấy tiêu dùng.

  • Có thể sử dụng cho nhiều loại hóa chất khác nhau tùy theo từng ngành công nghiệp khác nhau.

  • Bên cạnh đó với hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm điện năng và chi phí sản xuất nên cũng được sử dụng khá rộng rãi.

Máy bơm định lượng FIMARS

Giới thiệu về máy bơm định lượng FIMARS

Máy bơm định lượng FIMARS là dòng máy bơm định lượng có nguồn gốc từ Ý và là dạng màng điển hình. Đây là một thương hiệu máy bơm định lượng được đảm bảo chất lượng hàng đầu Châu Âu và được ứng dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều nhà máy, xí nghiệp có công trình, dây chuyền sản xuất lựa chọn máy bơm định lượng FIMARS bởi dòng bơm này có giá thành khá rẻ, ít lỗi, sử dụng lâu dài ít hư hỏng và đặc biệt sẵn linh kiện thay thế khi cần thiết.

máy bơm định lượng

Ứng dụng của máy bơm định lượng FIMARS

Máy bơm định lượng FIMARS được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như là: làm sạch nguồn nước, xử lý nước thải, xử lý hóa chất và các ngành công nghiệp in phun, keo, sơn, thực phẩm, dược phẩm,...

Bên cạnh đó máy được cải tiến bù áp suất hệ thống nhằm giúp tăng sự tiện lợi về chất lượng châm hóa chất.

Máy bơm định lượng FIMARS được tích hợp thiết bị theo dõi áp suất thông minh với các thông tin liên tục trên vị trí của màng bơm để cung cấp nền tảng thiết kế mới nhất hiện nay.

Máy bơm định lượng BLUE WHITE

Giới thiệu về máy bơm định lượng BLUE WHITE

Máy bơm định lượng BLUE WHITE là dòng máy bơm định lượng công nghiệp chất lượng cao đến từ nước Mỹ với nhiều ưu điểm và độ ứng dụng cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Máy bơm định lượng hóa chất BLUE WHITE hay còn được gọi là bơm định lượng hóa chất Chem Feed có cấu tạo khá đơn giản với tốc độ dòng chảy ổn định, khả năng định lượng chính xác, motor và hộp số vận hành êm và mạnh, máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, ít hư hỏng, tuổi thọ cao, hiệu suất làm việc cao.

máy bơm định lượng

Ứng dụng của máy bơm định lượng BLUE WHITE

Máy bơm định lượng BLUE WHITE được ứng dụng trong một số ngành công nghiệp thực phẩm và gia dụng như là: 

  • Ngành sữa, thực phẩm và bánh kẹo.

  • Ngành bia và rượu.

  • Ngành sản xuất hóa mỹ phẩm.

  • Ngành xăng dầu, hóa chất công nghiệp.

  • Bên cạnh đó còn có mặt trong các hoạt động cứu hỏa, xử lý môi trường, xử lý nước thải.

Máy bơm định lượng PROMINENT

Giới thiệu về máy bơm định lượng PROMINENT

Máy bơm định lượng PROMINENT là một dòng bơm định lượng hóa chất điển hình với thiết kế chắc chắn và tiết kiệm điện năng khi sử dụng với tiếng ồn thấp, một động cơ bền bỉ, hoạt động hiệu quả và đảm bảo được độ chính xác cao khi định lượng lưu lượng chất lỏng khác nhau.

Máy bơm định lượng PROMINENT được ứng dụng trong hầu hết những ngành công nghiệp hiện đại với đa dạng nhiều mức công suất khác nhau. Với thiết kế màng bơm linh hoạt và khả năng chống mài mòn, chống ăn mòn cao với chất liệu màng từ Teflon và thân bơm inox 316.

Bơm định lượng hóa chất PROMINENT là dòng bơm định lượng kín, thân thiện với môi trường khi sử dụng, hiệu suất làm việc rất cao và có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều loại hóa chất trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

máy bơm định lượng

Ứng dụng của máy bơm định lượng PROMINENT

Ứng dụng để bơm chuyển dung môi, chất ăn mòn, hóa chất giữa các bồn, kho chứa. Các loại hóa chất thường có đặc tính ăn mòn khác nhau.

  • Ứng dụng trong công tác bơm định lượng polymer ở nồng độ đậm đặc hoặc đã được pha loãng.
  • Định lượng hóa chất trong ngành xử lý nước thải.
  • Sản xuất nước giải khát, trong ngành công nghiệp thực phẩm, cung cấp & xử lý nước uống.
  • Xi mạ, công nghiệp hóa chất, công nghiệp hóa dầu, công nghiệp giấy & bột giấy.

Một vài thương hiệu máy bơm định lượng để các bạn có thể tham khảo cho phù hợp với ngành công nghiệp mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn trong vấn đề tìm giải pháp về máy bơm màng hóa chất nhé!

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large