Những cách chọn mua máy bơm màng công nghiệp tốt

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại máy bơm màng công nghiệp khác nhau để phù hợp với công việc cũng như mục đích sử dụng của riêng từng doanh nghiệp khác nhau. Vậy làm sao để ta có thể chọn mua được máy bơm màng công nghiệp vừa tốt mà lại vừa phù hợp với doanh nghiệp của mình là câu hỏi đặt ra khá lớn. 

Bất kỳ một khách hàng nào trước khi đưa ra lựa chọn mua máy bơm màng đều cần được tư vấn cách chọn mua máy bơm màng công nghiệp phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình. Máy bơm màng hoạt động được là nhờ vào khí nén, bao gồm 2 bộ phận chính là màng bơm và thân bơm. Để có thể chọn ra máy bơm màng phù hợp là phụ thuộc chính vào 2 bộ phận này.

máy bơm màng công nghiệp

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được loại máy bơm màng công nghiệp phù hợp với công việc của doanh nghiệp bạn đang hướng đến.

Nên mua máy bơm màng công nghiệp ở đâu?

Trước tiên, bạn cần phải tìm được địa chỉ mua máy bơm màng uy tín, giá cả phải chăng để có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và không lo lắng khi mua phải hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin ngày nay, không khó để có thể tìm kiếm thông tin về đơn vị cung cấp uy tín. Hoặc bạn có thể tham khảo thông tin từ bạn bè, người thân để có thể xác định địa điểm chọn mua máy bơm màng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là làm sao xác định được đơn vị đó cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả lại phải chăng?

Vấn đề tìm được địa chỉ chọn mua máy bơm màng uy tín rất quan trọng, nếu bạn chọn mua mua máy bơm màng đúng đơn vị cung cấp máy chính hãng với mức giá gần như giá gốc thì sản phẩm mà bạn sở hữu là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá hợp lý nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tư vấn thông tin kỹ thuật chi tiết và chính xác nhất mà cũng không phải lo lắng liệu đây có phải chỉ là thông tin dẫn dắt bạn mua hàng. 

Vậy để chọn mua máy bơm màng công nghiệp chính hãng, phù hợp với công việc sản xuất của doanh nghiệp thì phải chọn những đơn vị cung cấp lớn, uy tín, nhập khẩu chính hãng, có CO, CQ để có thể hỗ trợ tư vấn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm.

Nên mua loại máy bơm màng công nghiệp hãng nào?

Sau khi đã tìm được đơn vị cung cấp máy bơm màng công nghiệp uy tín thì vấn đề tiếp theo là chọn loại máy bơm màng phù hợp với công việc sản xuất của doanh nghiệp. Để lựa chọn được bạn cần xác định những thông tin cơ bản của máy như là: cấu tạo, ứng dụng đặc trưng của máy, ưu điểm, nhược điểm. 

máy bơm màng công nghiệp

Không chỉ có nhiều đơn vị cung cấp máy bơm màng công nghiệp mà còn rất nhiều hãng máy khác nhau. Những sản phẩm này vô cùng đa dạng cả về nguồn gốc, màu sắc, chất lượng, kiểu dáng, ứng dụng và giá cả. Vì vậy, nếu như bạn không phải là người có kinh nghiệm thì khó có thể lựa chọn cho mình hãng máy bơm màng công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của xí nghiệp.

Hiện tại trên thị trường đang có những hãng máy bơm công nghiệp thông dụng như sau: Máy bơm màng Husky, Aro, Marathon, Wilden, Sandpiper, Jofee, Blagdon của Mỹ, Anest Iwata của Nhật Bản, Prona của Đài Loan, FSL của Đài Loan, WP của Đài Loan, Taflo của Đài Loan, MDP của Đài Loan,Yunica… Vì sự đa dạng của những loại máy bơm màng công nghiệp này nên khi lựa chọn bạn phải cân nhắc xem sản phẩm nào là phù hợp. Riêng về chất lượng thì những hãng máy bơm màng công nghiệp đến từ Mỹ và Nhật có chất lượng cao hơn những hãng còn lại đồng nghĩa với việc giá cả của chúng sẽ có phần cao hơn. Còn các hãng máy có nguồn gốc Đài Loan cũng khá tốt và có thể phù hợp với những doanh nghiệp không có yêu cầu quá cao mà giá thành lại thấp.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần lưu ý khi mua máy bơm màng công nghiệp không nên vì ham giá cả rẻ mà mua những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, nhanh hỏng mà không đem lại hiệu quả cao.

Những lưu ý khi mua máy bơm màng công nghiệp

Không chỉ riêng máy bơm màng công nghiệp mà khi mua bất kỳ thiết bị nào chúng ta cũng nên ưu tiên chọn những sản phẩm thông dụng trên thị trường. Tránh trường hợp trong quá trình sử dụng có xảy ra hư hỏng cần sửa chữa thì vấn đề thay thế linh kiện cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn những loại máy bơm màng công nghiệp có xuất xứ từ Mỹ hoặc Đài Loan và đây là 2 dòng máy được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam và có nhiều linh kiện để thay thế.

máy bơm màng công nghiệp

Hãy lựa chọn máy bơm màng công nghiệp có công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Tránh mua phải những máy có lưu lượng quá lớn hay quá nhỏ. Nếu lưu lượng lớn không sử dụng hết sẽ lãng phí còn lưu lượng quá nhỏ thì sử dụng không hiệu quả.

Còn một lưu ý nhỏ khác là bạn không nên quá tin vào những lời quảng bá đến từ nhân viên tiếp thị sản phẩm của các đơn vị cung cấp mà đưa ra lựa chọn sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình. 

Trên đây là những cách giúp bạn lựa chọn mua máy bơm màng thích hợp với công việc của mình. Hy vọng sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình tìm cho mình loại máy bơm màng công nghiệp nhé!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large