Những loại phụ tùng bơm màng Verderair phổ biến

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Bơm màng Verderair là hãng bơm màng chuyên dùng trong các ngành công nghiệp sử dụng để bơm những hóa chất có tính ăn mòn cao. Với xuất xứ từ Hà Lan với chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất, độ bền và độ an toàn. Bên cạnh đó thì phụ tùng bơm màng Verderair cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì khả năng ứng dụng của máy cao và hầu như là sử dụng cho các ngành công nghiệp nặng. 

phụ tùng bơm màng 

Yêu cầu về chất lượng của máy cũng như các phụ tùng bơm màng khá cao và đòi hỏi cung cấp được nhanh chóng tránh trường hợp làm ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất. Trong quá trình sử dụng thì việc xảy ra hư hỏng là vấn đề không thể tránh khỏi nhưng nếu như thay luôn một thiết bị máy mới thì sẽ mất kinh phí khá lớn. Chính vì vậy việc sử dụng các loại phụ tùng thay thế là lựa chọn luôn được đặt lên hàng đầu.

Một máy bơm màng hút hóa chất thông thường bao gồm 2 màng bơm và 4 van bi một chiều. Hai bộ phận này tương tự van bơm cũng chịu tác dụng lý – hóa trực tiếp của chất bơm. Đây là bộ phận làm nhiệm vụ hút đẩy chất bơm của máy bơm màng. Có 2 loại phụ tùng bơm màng Verderair khá phổ biến đó chính là: Bi bơm màng Verderair và màng bơm VerderAir. 

Phụ tùng bơm màng: Bi bơm Verderair

phụ tùng bơm màng 

Giống như bất kỳ loại phụ tùng bơm màng bi bơm của các dòng máy bơm màng khác, nhiệm vụ của bi bơm Verderair chính là hướng dẫn dòng chảy của chất lỏng theo đúng chu kỳ hút và xả của máy. Bi bơm thông thường sẽ được đặt trên một đế tròn. Nhiệm vụ của phụ tùng bơm màng này là trong suốt quá trình hút của bơm màng bi sẽ di chuyển lên xuống nhằm tạo ra độ hở để dòng chảy đi qua. Chu kỳ hút thì van bi của cổng hút sẽ được mở ra để hút chất lỏng vào buồng bơm, đồng thời thì van bi cổng xả sẽ được đóng lại để tạo ra môi trường chân không cho buồng bơm hút chất lỏng vào buồng bơm. Chu kỳ xả thì ngược lại, van bi của cổng hút sẽ đóng lại và van bi cổng xả sẽ mở ra, màng bơm sẽ đẩy chất lỏng ra khỏi buồng bơm với áp suất của khí nén.

Vì đặc trưng của máy bơm màng Verderair là được ứng dụng cho ngành công nghiệp  nặng nên trong quá trình vận hành sử dụng phụ tùng bơm màng sẽ dễ gặp phải hư hỏng cần sửa chữa. Đặc biệt với tần suất hoạt động nhiều như bi bơm thì việc thay thế sẽ cần sản phẩm phụ tùng bơm màng chất lượng cũng như là phù hợp với từng loại máy. Một vài sản phẩm phụ tùng bơm màng bi bơm có thể kể đến như là: Bi bơm màng Verderair 819.4322, Bi bơm màng Verderair 819.4447, Bi bơm màng Verderair 819.4325, Bi bơm màng Verderair 819.4448, Bi bơm màng Verderair 819.4326, Bi bơm màng Verderair 819.4449, Bi bơm màng Verderair 819.4357, Bi bơm màng Verderair 819.4359, Bi bơm màng Verderair 819.4360, Bi bơm màng Verderair 819.6596, Bi bơm màng Verderair 819.4360,....

Phụ tùng bơm màng: màng bơm VerderAir

Đối với một máy bơm màng công nghiệp thì phụ tùng bơm màng quan trọng nhất chính là màng bơm. Đây là bộ phận có tính quyết định độ bền, chất lượng cũng như xác định được hoạt động của máy bơm có hiệu quả hay không. Màng bơm VerderAir là phụ tùng bơm màng được cấu tạo từ những chất liệu đặc biệt để có thể phù hợp với đặc thù sử dụng cho ngành công nghiệp nặng, nhằm kháng lại các tác động hóa - lý của các chất bơm. Chẳng hạn như chất bơm mà chất bơm hóa học có tính bào mòn, ăn mòn độc hại hay kể cả những chất rắn, bùn đặc,.... Vì vậy chất liệu của phụ tùng bơm màng này rất quan trọng.

Cấu tạo màng bơm bao gồm 5 lớp được đúc thành một khối. Vì đây là phụ tùng bơm màng quyết định tuổi thọ của máy nên thường được làm bằng những chất liệu như: Santoprene, EPDM, Buna-N, Teflon, Viton, Nitrile, Neoprene, Hytrel… Ngoài ra việc lựa chọn chất liệu màng bơm còn phụ thuộc vào chất lỏng được bơm.

phụ tùng bơm màng

Ngoài việc quan tâm đến các loại phụ tùng màng bơm thì bạn cũng nên tìm cho mình một đơn vị cung cấp phụ tùng uy tín tránh trường hợp bị mua nhầm hàng giả hay kém chất lượng hoặc không đúng với loại máy bơm màng của mình nhé. Hiện tại Phụ tùng máy bơm đang cung cấp các sản phẩm phụ tùng bơm màng VerderAir với giá cả phải chăng cũng như dịch vụ chất lượng:

  • Tất cả các dòng sản phẩm tại đây đều được nhập và phân phối chính hãng. Hàng có đầy đủ giấy tờ, bảo hành đầy đủ dành cho Quý khách.

  • Các chi tiết, phụ tùng luôn có sẵn và đầy đủ, đáp ứng mọi mong muốn về việc tìm kiếm các phụ tùng thay thế mà Quý khách cần.

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt. Sau khi lắp đặt sẽ hướng dẫn cụ thể về quy trình vận hành của máy để Quý khách nắm rõ và thực hiện.

  • Nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ về thông tin tất cả các loại sản phẩm, phụ tùng cũng như giá cả để Quý khách nắm rõ trước khi mua sản phẩm. Vì thế, mà đừng ngại ngần hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ, hỗ trợ Quý khách hết mức có thể.

Một vài thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về máy bơm màng VerderAir và phụ tùng bơm màng VerderAir nhé!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large