Nên sử dụng máy bơm chìm công nghiệp khi nào?

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Máy bơm chìm là dòng bơm được thiết kế khá đặc biệt và nổi trội hơn rất nhiều so với máy bơm đặt cạn. Máy bơm chìm được thiết kế với bộ động cơ mạnh mẽ, bên ngoài chắc chắn và có lưu lượng bơm ổn định nhờ cánh bơm được thiết kế với chất liệu đặc biệt. Vậy nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu nhiều hơn về dòng máy bơm chìm cũng như những điểm nổi bật của dòng máy này thì cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây nhé!

Máy bơm chìm là gì?

Có thể nói rằng, máy bơm chìm là một loại máy bơm dạng bơm ly tâm với thiết kế đặc biệt có thể giúp máy bơm chìm sâu trong nước mà không sợ ảnh hưởng đến động cơ của máy. Bên cạnh đó, máy bơm chìm được hoạt động dựa vào động cơ điện. Tuy nhiên, nhiều bạn khá thắc mắc tại sao mà máy bơm chìm lại không sợ bị ảnh hưởng bởi nước?

máy bơm chìm công nghiệp

Máy bơm chìm sở hữu một khoang dầu vô cùng đặc biệt và "kín" giúp cho những phần được khoang này bảo vệ không còn lo lắng việc bị nước xâm nhập.Hiện tại máy bơm chìm sẽ được chia làm 2 dạng chính đó là máy bơm chìm nước thải và dạng máy bơm chìm giếng khoan. 

Ứng dụng của máy bơm chìm trong thực tế

Máy bơm chìm được ứng dụng khá nhiều trong công nghiệp. Được trang bị công suất chuyên dụng, máy bơm chìm giúp doanh nghiệp rất lớn trong việc xử lý nước thải, hay tưới tiêu. Máy bơm chìm thường được sử dụng để bơm thoát nước thải, giúp xử lý nước bùn đặc, nước bẩn, nước tầng hầm trong công nghiệp.

Với thiết kế thân máy chắc chắn chủ yếu từ gang đúc, máy bơm chìm công nghiệp siêu bền, giúp hỗ trợ tuyệt vời tròn hệ thống xử lý nước sạch cho các khu chung cư, khu công nghiệp.

Một công dụng khác của máy bơm chìm mà ít ai để ý đến đó là hỗ trợ cho việc chống ngập úng, thoát nước trong các mùa lũ, mưa bão.

Cách chọn máy bơm chìm phù hợp 

Vậy nếu như bạn đã hiểu về máy bơm chìm cũng như những ứng dụng tuyệt vời của nó, thì phần này dành cho những ai đang có ý định tìm mua máy bơm chìm phù hợp cả về giá cả cũng như công dụng của máy bơm chìm. Như trên có nói, hiện nay máy bơm chìm được chia ra làm 2 loại, ta có thể xác định nhu cầu và lựa chọn loại máy bơm chìm cho phù hợp.

máy bơm chìm công nghiệp

Bên cạnh đó, trước khi lựa chọn bạn cần xác định rõ nhu cầu lớn nhất của mình là gì, bạn sẽ sử dụng máy bơm chìm này tại đâu và có vấn đề gì cần quan tâm thêm trong quá trình sử dụng máy bơm chìm này hay không. Ngoài ra một điều cũng phải chú ý không kém khi mua máy bơm chìm đó là phải hỏi kỹ về tuổi thọ của những cánh bơm cũng như những phương pháp bảo quản cần thiết.

Một số lưu ý khi mua máy bơm chìm

Máy bơm chìm sẽ hoạt động với tần suất khá lớn và bạn chắc chắn sẽ cần nó hoạt động lâu dài, vì thế đừng bỏ qua những ghi chú nhỏ dưới đây khi chọn mua.

  • Kiểm tra thương hiệu máy bơm chìm có phải hàng chính hãng chật lượng hay không. Bơm máy bơm chìm hiện tại đang sử dụng mấy pha, tần số bao nhiêu.

  • Kiểm tra lại các linh kiện trong máy bơm chìm, xem lại các mối vặn liệu có bị xây xát gì không.

  • Xem lại các chính sách đổi trả và bảo hành máy.

  • Chú ý tới tiếng kêu của máy có ổn định hay không, các nối xoay có được vặn chặt hay không.

Đến đây hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về dòng máy bơm chìm. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn máy bơm chìm, cũng như muốn biết nhiều thông tin hơn nữa về loại máy này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large