BƠM CHÌM CÓ GÌ KHÁC SO VỚI MÁY BƠM ĐẶT CẠN

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

BƠM CHÌM CÓ GÌ KHÁC SO VỚI MÁY BƠM ĐẶT CẠN?

Máy bơm chìm là loại máy bơm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất công nông nghiệp và trong cuộc sống hằng ngày của người dân. Vậy máy bơm này có điểm gì đặc biệt? Bơm chìm có đặc điểm gì khác với bơm cạn? Chọn loại nào và mua ở đâu thì chất lượng? Theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho những thắc mắc này nhé!

MÁY BƠM CHÌM VÀ MÁY BƠM Ở TRÊN CẠN CÓ GÌ KHÁC NHAU? 

Hiện nay trên thị trường đã sản xuất ra rất nhiều kiểu loại máy bơm khác nhau chuyên dùng cho các nhu cầu hằng ngày. Thường máy bơm được phân thành 2 loại chính đó là máy bơm dạng chìm và máy bơm cạn. Hai loại máy bơm này thì có điểm gì khác biệt? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

  • MÔI TRƯỜNG SỬ DỤNG

Máy bơm dạng chìm đúng như tên của nó, phương thức vận hành đưa cả máy bơm chìm trong dung dịch muốn bơm. Còn đối với máy bơm cạn thì cần phải giữ cho máy thật khô khi hoạt động. 

  • VỀ THIẾT KẾ

Nguyên liệu để làm vỏ máy bơm chìm là từ các kim loại như thép không gỉ hay chrome. Cánh bơm có thể làm bằng polyme hay nhựa cứng. Đa số đều là vật liệu có khả năng chống axit ăn mòn còn.

Phần vỏ máy dạng chìm được thiết kế kín mít để chất lỏng không bị chảy vào trong máy bơm. Máy bơm cạn thì vỏ máy thường được làm bằng gang. Máy được làm hở ra giúp tản nhiệt làm mát động cơ. 

  • TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Ưu điểm của máy bơm chìm là có thể tiết kiệm năng lượng và cột áp khi hoạt động. Tuy nhiên, bơm chất lỏng nhớt ở độ sâu lớn thì sẽ cần giải quyết vấn đề về áp suất phải trở nên mạnh hơn. Máy bơm cạn thì có lợi thế về lưu lượng nhưng lại bị yếu về mặt cột áp. 

MÁY BƠM CHÌM GỒM CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Việc phân loại các loại máy bơm là một vấn đề tương đối rắc rối. Bời vì khi dựa vào nguyên tắc thì máy bơm là gần như nhau. Nhưng nếu dựa theo áp dụng vào đời sống thì sẽ được chia thành nhiều loại khác nhau. Bạn hãy tham khảo 2 loại bơm dạng chìm dưới đây:

  • Máy bơm chìm dùng để bỏ xuống giếng (bơm giếng khoan). Đây là loại máy hoạt động bằng điện áp xoay chiều. Ứng dụng nhiều trong ngành nông nghiệp dùng để tưới tiêu, ngành sản xuất công nghiệp, khai thác nước ngầm, sinh hoạt hằng ngày,... 

  • Máy bơm chìm nước thải: Đây là loại máy bơm dùng trong bơm hút các nước bẩn, nước thải từ các bể chứa, hố gom,... 

ĐIỂM MẠNH CỦA MÁY BƠM CHÌM

Máy bơm loại chìm được thiết kế với các bộ phận, nguyên liệu chuyên dụng thích hợp giúp máy bơm vận hành khỏe. Đặc biệt chạy hiệu quả, lâu dài, không dễ bị gỉ sắt ăn mòn trong môi trường hoạt động quanh năm trong chất lỏng. 

Bơm chìm còn có thể tự mồi được. Bởi vì, nó vận hành khi được thả hoàn toàn vào chất lỏng, giúp tiết kiệm được năng lượng. Máy chạy hoàn toàn êm ái, ít gây tiếng ồn do hoạt động trong môi trường chất lỏng. 

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI MUỐN MUA MÁY BƠM CHÌM

Có không ít vấn đề cần lưu ý khi muốn lựa chọn được một chiếc máy bơm chìm thật chất lượng. Sau đây là một vài chia sẻ của vua máy bơm khiến các bạn có thể tham khảo qua:

  • Việc đầu tiên cũng chính là vấn đề trọng yếu nhất là cần chọn mua máy bơm dựa theo mục đích sử dụng của mình. 

  • Nên suy xét kỹ lưỡng cùng lựa chọn chuẩn cột áp và lưu lượng nhiều nhất. Bởi như vậy mới có thể đảm bảo được mục đích sử dụng. 

  • Tiếp đó cần phải xem dung dịch muốn bơm thuộc loại chất lỏng gì? Để từ đó lựa chọn máy bơm phù hợp với tính năng. 

  • Bên cạnh đó, các bạn cũng không được bỏ qua tìm hiểu những thông tin: Công suất hoạt động của máy bơm, kích thước đường ống, cách lắp đặt cũng cần xem xét tỉ mỉ. 

  • Vấn đề cuối cùng là nên chọn mua máy bơm của các thương hiệu. Các nhà phân phối chính hãng, chất lượng để có thể đảm bảo chất lượng máy bơm và giá cả cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

Xem thêm: Máy bơm chìm Tsurumi là dòng máy bơm nước thải chất lượng

NƠI PHÂN PHỐI MÁY BƠM CHÌM UY TÍN CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT

Trên thị trường nước ta hiện nay, hiện tượng hàng giả hàng nhái xuất hiện. Các sản phẩm tràn lan, thật giả lẫn lộn khó có thể mà phân biệt được. Muốn tìm được chọn mua được những chiếc máy bơm chất lượng, chính hãng. Hãy đến với Vua Máy Bơm - Nhà phân phối máy bơm uy tín chính hãng chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Vua Máy Bơm luôn tự hào là một địa chỉ chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại máy bơm phổ biến hiện nay trên thị trường. Đơn vị có độ tin cậy cao, sản phẩm tốt đảm bảo chất lượng. 

Sau nhiều năm trong nghề không ngừng nâng cao và phát triển, công ty đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực này. Không những vậy còn tạo dựng được một thương hiệu có giá trị cao. Đồng thời còn chiếm được sự tin tưởng ủng hộ lớn từ người tiêu dùng. 

Máy bơm chìm là một loại máy bơm được sử dụng phổ biến hiện nay bởi những ứng dụng thiết thực. Đặc biệt, trong đời sống sinh hoạt cùng lao động sản xuất. Để có thể chọn mua được chiếc máy bơm uy tín, chạy tốt và sử dụng bền lâu thì hãy đến ngay với Vua Máy Bơm nhé. Công ty nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Truy cập ngay website: https://phutungmaybom.vn/ để tìm hiểu kỹ hơn.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
Văn phòng: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM
VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.comwww.PHUTUNGMAYBOM.vn


Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large