Những loại van, khớp nốI Tozen thông dụng trong công nghiệp

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Van, khớp nốI Tozen ngày nay đang được ứng dụng vô cùng nhiều cho các thiết bị trong các tòa nhà hay các hệ thống thoát nước trong các nhà máy, xí nghiệp. Với kỹ thuật vô cùng tiên tiến kết hợp với tính dễ dàng ứng dụng van, khớp nốI Tozen mang lại cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái đảm bảo cả về độ an toàn lẫn chất lượng. Vậy nếu như bạn cũng đang quan tâm đến những sản phẩm này của Tozen, cùng tìm hiểu kỹ hơn những loại van, khớp nốI Tozen thông dụng trong công nghiệp dưới đây nhé!

Khớp Nối Cao Su Tozen

Khớp nối cao su còn được biết đến với tên gọi khác là khớp nối chống rung cao su. Khớp nối cao su được thiết kế vô cùng bền bỉ với độ đàn hồi vô cùng tốt nhờ sự kết hợp giữa lớp bố thép bên trong với lớp cao su. Loại khớp nối này thường được ứng dụng nhiều trong việc nối các đoạn đường ống phải chịu rung động nhiều trong thời gian dài giúp bảo vệ ống nước và tăng tuổi thọ vận hành.

Một số loại khớp nối cao su Tozen thông dụng:

  • Khớp Nối Cao Su Chống Rung Cầu Đôi TOZEN

  • Khớp Nối Cao Su Chống Rung Cầu Đơn TOZEN OFLEX

  • Khớp Nối Cao Su Chống Rung TOZEN TWINFLEX

Khớp Nối Inox Tozen

Khớp nối INOX Tozen là dạng khớp nối mềm kim loại dược thiết kế từ chất liệu Inox giúp gia tăng khả năng chống gỉ, hạn chế giãn nở và chịu va đập rất tốt. Loại khớp nối này được chia làm 2 bộ phận chính đó là phân thân và phần kết nối. Phần thân thường được làm từ ruột già Inox bọc bằng sợi ống lưới Inox, còn phần kết nối thì sẽ sử dụng dạng mặt bích hoặc rắc co ren được hàn với phần thân khớp nối. 

Một vài loại khớp nối INOX Tozen phổ biến trên thị trường:

  • Khớp Nối Chống Rung Inox Mặt Bích TOZEN

  • Khớp Nối Chống Rung Inox Nối Ren TOZEN

Khớp nối mềm Tozen

Khớp nối mềm Tozen được biết đến là dạng ống nối lắp giữa van với van, van với đường ống và là loại ống có khả năng đàn hồi rất tốt giúp bảo vệ đường ống khỏi nguy cơ bị hư hại dưới áp suất hay nhiệt độ quá lớn. Khớp nối mềm Tozen ngày nay được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực công nghiệp cho đến các hệ thống ống dẫn tại các khu dân cư.

Một trong những loại khớp nối mềm Tozen phổ biến đó là khớp Nối Mềm Cao Su Chống Rung LS. Hiện tại loại ống dẫn này cũng đang dược cung cấp bởi phutungbommang.vn

Van bướm Tozen

Van bướm hay còn gọi là van cánh bướm, đây là một dạng van được thiết kế khá đơn giản giúp hỗ trợ việc đóng, ngắt dòng chảy trong các ống dẫn. Van bướm có khá nhiều loại kích thước khác nhau và được sử dụng vô cùng phổ biến trong công nghiệp. Một số loại van bướm Tozen khá phổ biến ngày nay như:

  • Van Bướm Inox Mặt BVan cổng tyích TOZEN

  • Van Bướm Tay Gạt Inox TOZEN BFV-WB

Van cổng ty là một dạng van được ứng dụng nhiều trong ngành cấp thoát nước giúp hỗ trợ việc đóng ngắt dòng chảy trên một vị trí nhất định. Van cổng ty hoạt động dựa trên nguyên lý nâng hoặc hạ cánh van để điều khiển dòng chảy và được sử dụng giúp cho việc đóng ngắt hoặc mở hoàn toàn dòng chảy qua. Chúng được lắp đặt trên đường ống dưới dạng van cách ly và không nên sử dụng làm van điều tiết lưu lượng.

Một số loại van cổng ty Tozen thường gặp:

  • Van Cổng Ty Chìm Mặt Bích TOZEN CGV-B

  • Van Cổng Ty Nổi Mặt Bích TOZEN R-CGV-B

Van một chiều

Van một chiều đây là loại van thông minh giúp cho việc dòng lưu chất đi qua vị trí cửa van chỉ theo một chiều. Bên cạnh đó, loại van một chiều Tozen còn giúp hỗ trợ thêm trong việc tăng tuổi thọ của đường ống cũng như giảm thiểu các rủi ro rò rỉ. Một số loại van một chiều Tozen như là:

  • Van Một Chiều Hai Lá Lật Inox TOZEN DDCV

  • Van Một Chiều Mặt Bích TOZEN CCV-B

Trên đây là một số loại van, khớp nốI Tozen thông dụng trong công nghiệp. Hiện tại những sản phẩm này đều được chúng tôi cung cấp và bảo đảm chất lượng sản phẩm trên phutungmaybom.vn


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large