Những loại van giảm áp thủy lực CSA thông dụng

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Van giảm áp thủy lực là một dạng van lắp trên đường ống nước giúp duy trì sự an toàn cho đường ống bằng việc điều chỉnh áp suất đầu ra của đường ống ban đầu. Nhờ vào sự điều khiển của các cụm pilot của van mà van giảm áp thủy lực sẽ duy trì được áp lực ổn định của dòng chảy trên đường ống phía sau van bằng cách từ từ đóng mở van chính.

Nhờ vào công dụng thực tiễn vô cùng tuyệt vời này mà van giảm áp thủy lực được ứng dụng vô cùng nhiều trong các hệ thống trong các ngành công nghiệp. Tuy nhiên, để vận hành tốt thì ta cần lựa chọn một thương hiệu van giảm áp thủy lực phù hợp và CSA là một trong những thương hiệu hàng đầu được rất nhiều quốc gia tin dùng.

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về Van giảm áp thủy lực CSA và xem lý do vì sao loại van của thương hiệu này được mọi người tin tưởng đến vậy nhé!

Thương hiệu van giảm áp thủy lực CSA

CSA từ lâu đã được nhiều quốc gia biết đến là một thương hiệu lâu đời chuyên về sản xuất các loại van và cung cấp những giải pháp liên quan đến kiểm soát dòng chảy của nước. Thương hiệu van CSA luôn mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá cả phù hợp nhất.

Một số dòng sản phẩm khá nổi bật của CSA được nhắc đến nhiều nhất đó là van giảm áp thủy lực nước, van xả khí tự động, van giảm áp lực nước,…

Van giảm áp lực nước CSA

Van giảm áp lực nước CSA là loại van được thiết kế tại Italia, đây là loại van hỗ trợ cho việc giữ áp suất ở một giá trị mà bạn mong muốn nhờ vào việc cài đặt áp suất trên máy. Khi áp suất chạy qua đường ống quá lớn, van giảm áp suất sẽ hỗ trợ giảm áp suất cho van giúp ngăn ngừa áp suất quá lớn làm hại đường ống. Van giảm áp lực nước CSA thường được ứng dụng khá nhiều trong hệ thống bảo vệ an toàn đường ống hay trong một hệ thống khép kín. 

Một số thông số cơ bản của van giảm áp lực nước CSA đó là:

  • Thân van: Gang dẻo
  • Trục van: Inox AISI 304
  • Màng van: Neoprene-Nylon
  • Kích cỡ: DN50 – DN400
  • Áp lực van: PN16/PN25/PN40

Ứng dụng van giảm áp thủy lực

Van giảm áp lực nước CSA là loại van giảm áp tự động hoạt động dựa trên áp lực của đường ống và được vận hành thông qua cụm Pilot của van. Hiện nay loại van này được ứng dụng vô cùng nhiều trong công nghiệp và dân dụng như:

  • Van giúp hỗ trợ bảo vệ mạng hệ thống ống dẫn chống quá áp.
  • Bảo vệ đường ống truyền tải, van và các thiết bị trên mạng lưới.
  • Van giảm áp lực nước CSA hỗ trợ rất tốt trong việc giảm rò rỉ hư hại đường ống thoát nước.
  • Van giảm áp lực nước CSA giúp điều tiết áp suất và phân phối áp lực nước nhanh chóng trên hệ thống.

Van xả khí nhanh CSA

Van xả khí nhanh được ứng dụng vô cùng nhiều trong công nghiệp, đây là loại van hỗ trợ cho việc đóng ngắt khí tự động trên đường ống. Một số đặc tính của van xả khí nhanh CSA mà bạn nên biết như là:

  • Kích thước: Có nhiều tùy chọn từ đường kính van xả khí DN25 đến DN400
  • Áp lực: PN40
  • Kiểu kết nối van xả khí: Nối ren hoặc nối bích
  • Thân van xả khí được làm bằng: Gang dẻo
  • Phao van: Polypropylene

Trên đây là những loại van giảm áp thủy lực CSA thông dụng trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp cả 2 dòng sản phẩm chính hãng của CSA. Khi mua hàng, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ của chúng tôi.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large