Địa chỉ cung cấp phụ tùng máy bơm định lượng chính hãng

Viết bởi PHUTUNGMAYBOM vào

Bơm định lượng hiện được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực sản xuất. Do đặc trưng về hoạt động, máy bơm thường xuyên tiếp xúc với hóa chất nên dễ gây hao mòn linh kiện. Việc thay thế phụ tùng máy bơm định lượng là rất cần thiết để đảm bảo hoạt động. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu địa chỉ phân phối phụ tùng bơm OBL chính hãng uy tín nhất tại TPHCM.

PHỤ TÙNG BƠM ĐỊNH LƯỢNG LÀ GÌ?

Phụ tùng bơm định lượng là thuật ngữ dùng để chỉ các loại linh kiện đi kèm máy bơm định lượng. Chúng có thể là linh kiện nằm bên ngoài hoặc bên trong máy để duy trì hoạt động của thiết bị. 

Các loại phụ tùng máy bơm định lượng có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu. Nếu chúng bị hư hỏng thì bơm định lượng không thể hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả. Do đó, cần phải thay mới trong trường hợp linh kiện bị hư hỏng, xuống cấp.

MỘT SỐ PHỤ TÙNG DÀNH CHO MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG

Bơm định lượng có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có phụ kiện riêng. Bao gồm, phụ kiện bên trong máy và phụ kiện tháo rời. Dưới đây một số loại phụ kiện máy bơm định lượng cụ thể.

PHỤ KIỆN BÊN TRONG 

Phụ tùng máy bơm định lượng bên trong gồm có:

  • Màng bơm: Đây là linh kiện quan trọng nhất đối với bơm định lượng màng. Màng bơm thực hiện chức năng hút đẩy chất lỏng và tiếp xúc trực tiếp với hóa chất trong quá trình bơm. Màng bơm định lượng được làm từ màng teflon, chất liệu có độ bền cao, chống ăn mòn tốt.

  • Piston: Phụ kiện này dùng cho bơm định lượng piston. Linh kiện này có vai trò giống như màng bơm trong bơm định lượng màng.

  • Van hút, van xả: Dòng phụ kiện này dùng cho tất cả các loại bơm định lượng. Thiết kế van một chiều giúp nâng cao hiệu quả làm kín. Đảm bảo chất lỏng không bị chảy ra ngoài, đồng thời bảo vệ nước mối ở đầu vào. Van hút, van xả sẽ có thêm bi và đế, nếu hư hỏng bộ phận nào thì chỉ cần thay phần đó mà không cần thay hết cả van.

PHỤ TÙNG MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG BÊN NGOÀI

Phụ kiện bên ngoài bơm định lượng gồm có:

  • Bánh nhông giữ vai trò bơm chất lỏng ở bể chứa tới thiết bị khác. Bộ phận giữ chức năng chịu tải đối với máy bơm định lượng. 

  • Núm điều chỉnh thường được dùng cho máy bơm điều chỉnh bằng tay.

  • Các loại ống hút, ống đẩy, lọc, ống lọc, van châm, đường ống,... Nhóm phụ kiện này thường sử dụng cho bơm định lượng nhỏ của các thương hiệu Milton Roy, Hanna, Blue White, …

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN PHỤ TÙNG BƠM ĐỊNH LƯỢNG

Phụ tùng bơm định lượng rất đa dạng để phù hợp với nhu cầu sử dụng ở các lĩnh vực sản xuất. Tùy vào đặc điểm của thiết bị để lựa chọn thiết bị phù hợp: 

  • Thông thường, linh kiện máy bơm định lượng của hãng này không thể sử dụng cho hãng khác. Tuy nhiên, một số model gần nhau trong cùng một hãng có thể sử dụng chung một dòng phụ kiện.

  • Do đặc thù riêng nên một số hãng không bán thiết bị riêng lẻ. Khi hư một viên bi cũng sẽ phải thay toàn bộ van. 

  • Linh kiện của máy bơm định lượng có giá rất đắt, đặc biệt là màng bơm. Do đó, nên tìm hiểu thật kỹ để mua đúng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh sử dụng phụ tùng trôi nổi, kém chất lượng để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của thiết bị.

  • Trong quá trình thay thế phụ tùng, cần tuân thủ các yếu tố kỹ thuật. Ngoài ra cũng nên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị để đảm bảo năng suất hoạt động.

LÝ DO NÊN MUA PHỤ TÙNG MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG TẠI VUA MÁY BƠM

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện máy bơm định lượng. Tuy nhiên, Vua máy bơm là địa chỉ cực kỳ uy tín mà khách hàng không nên bỏ qua. Đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng bơm định lượng Blue White và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. 

Bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Vua máy bơm cam kết:

  • Cung cấp phụ tùng máy bơm chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật.

  • Sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng và tương thích với các dòng máy bơm định lượng. 

  • Có sẵn các loại vật tư máy bơm định lượng của nhiều thương hiệu khác nhau. Khách hàng sẽ được nhận hàng nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

  • Giá cả phụ tùng được đánh giá phù hợp, đảm bảo lợi ích cho người dùng. 

  • Đơn vị tư vấn miễn phí phụ tùng thay thế cho khách hàng có nhu cầu. 

  • Tất cả linh kiện đều được bảo hành chính hãng 12 tháng, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

  • Khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển và tư vấn lắp đặt, thay thế phụ tùng.

Bài viết đã giúp bạn đọc nắm được các dòng phụ tùng máy bơm định lượng hiện nay. Qua đó cũng cung cấp cho mọi người địa chỉ phân phối vật tư máy bơm định lượng uy tín nhất tại TPHCM. Khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng máy bơm hãy liên hệ trực tiếp với Vua máy bơm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
Văn phòng: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM
VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.comwww.PHUTUNGMAYBOM.vn


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large